
Hvaða fjarskiptalausnir bjóðið þið upp á?
Við bjóðum upp á fjölbreytt úrval af fjarskiptalausnum frá Yeastar, NEC, Fanvil, IPN og Axtel. Einnig er boðið upp á skýjalausnir fyrir Yeastar fjarskiptalausnir.
Hvernig getur Axon hjálpað mér að bæta skilvirkni samskiptabúnað okkar?
Axon getur metið núverandi netuppsetningu þína, hannað sérsniðna lausn og innleitt hana á óaðfinnanlegan hátt til að auka skilvirkni samskiptabúnað þíns.
Eru lausnir ykkar í skýinu stækkanlegar fyrir vaxandi fyrirtæki?
Já, skýjalausnir okkar eru stækkanlegar til að koma til móts við vöxt fyrirtækis ykkar á sama tíma og tryggð er örugg gagnastjórnun og aðgengi.
Hvað er Linkus?
Linkus er hugbúnaðarsími sem hægt er að setja upp á tölvur, annað hvort sem vefsíma eða setja hann beint inn á vélina. Linkus hugbúnaðarsímann er einnig hægt að setja inn á GSM símann (Android/Apple). Þetta gerir það að verkum að það er hægt að svara símtali hvar sem er.
Með því að velja hlekkinn hér fyrir neðan er svo hægt að sjá myndband sem útskýrir virknina en frekar.
Er hægt að tengja Yeastar við CRM kerfi?
Já, Yeastar getur tengst öllum helstu gerðum af CRM kerfum.
Til þess að fá nánari upplýsingar um CRM tengingar við Yeastar er hægt að velja hlekkinn hér fyrir neðan.
https://www.yeastar.com/solution/crm-integration/
Getur Yeastar tengst Microsoft Teams
Já, Yeastar tengist Teams. Með því að bæta Yeastar inn í Teams umhverfið er hægt að nota símahlutann í Teams í gegn um Yeastar sem gerir það að verkum að það þarf ekki að fjárfesta í E3 eða E5 hugbúnaðarleifum frá Teams
Með því að velja hlekkinn hér fyrir neðan má sjá nánari upplýsingar um samtengingu Yeastar/Teams.
Er hægt að setja upp þjónustuver í Yeastar?
Já, innifalið í grunnpakkanum eru 200 þjónustuver og 200 þjónustuversstarfsmenn (agentar)
Auk þess fylgir mjög fullkomið skýrslugerðatól.
Sjá nánari upplýsingar í hlekknum hér fyrir neðan.
Er hægt að setja upp skiptiborð í Yeastar?
Já, það er hægt að setja upp 200 skiptiboð í Yeastar og leyfið fylgir grunnpakkanum.
Sjá nánari upplýsingar í hlekknum hér fyrir neðan.
Er Yeastar góður kostur fyrir hótel?
Já, Yeastar henntar mjög vel fyrir hótelrekstur.
Yeastar bíður uppá innbyggt kerfi sem getur séð um alla virkni á hótelum.
Yeastar getur líka tengst PMS kerfum, eins og td. Tiger.
Sjá nánari upplýsingar í hlekknum hér fyrir neðan.
Get ég stillt farsímann minn þannig að hann noti alltaf 4G/5G þegar ég nota Linkus Mobile forritð
Já, það er hægt.
Fyrir iOS Tæki (iPhone/iPad)
Valkostur 1.
iOS styður ekki endilega það að þvinga eitt forrit til að nota eingöngu farsímagögn. Hins vegar getur þú náð svipuðum árangri með þessum vinnuaðferðum: Option 1: Sjálfvirk skipting með Shortcuts Steps: Opnaðu Shortcuts app → Ýttu á Automation → + → Búðu til persónulega sjálfvirkni. Veldu App → Veldu "When [App] is opened" (t.d., veldu þitt markforrit). Ýttu á Add Action → Leitaðu að "Set Wi-Fi" → Stilltu á Off. Bættu við annarri aðgerð → Leitaðu að "Set Cellular Data" → Stilltu á On. Slökktu á "Ask Before Running" → Ýttu á Done.
Niðurstaða:
- Effect: The phone will switch to 4G/5G and disconnect from Wi-Fi only when you open the selected app. You’ll need to manually re-enable Wi-Fi afterward.
Valkostur 2: Takmarka forritið við aðeins Wi-Fi (vara)
Skref:
Farðu í Stillingar → Skrunaðu að forritinu sem þú vilt nota (t.d. WhatsApp) → Ýttu á það.
Veldu Þráðlaus gögn → Veldu „WLAN og farsíma“ eða „Aðeins WLAN“.
Ef stillt er á „Aðeins WLAN“ virkar forritið ekki án Wi-Fi (t.d. ekkert farsímaafrit).
2.
Fyrir Android-tæki (Huawei/Xiaomi/Honor o.fl.)
Android leyfir stjórnun á neti fyrir hverja forrit beint:
Almenn skref (Flestar vörumerki):
Farðu í Stillingar → Net & Internet (eða Farsímanet) → Gagnanotkun → Gagnanotkun forrits / Netaðgangur.
Finndu markforritið þitt (t.d. TikTok → Slökkva á Wi-Fi leyfi, en halda Farsímgögnum á.
Vörumerkjasérstakir slóðir:
Huawei:
Stillingar → Farsímanet → Umferðarstjórnun → Netforrit
Xiaomi/Redmi:
Stillingar → SIM-kort & Farsímanet → Gagnanotkun → Stjórnun á gagnanotkun forrits
Samsung:
Stillingar → Tengingar → Gagnanotkun → Forrit með aðeins farsímgögnum
3. Helstu athugasemdir
1.Farsímasamband: Appið gæti bilað ef 4G/5G-samband er veikt.
2.Símar með tvöföldu SIM-korti: Stilltu sjálfgefið gagnasímtal fyrst (Stillingar → SIM-kort).
3.Kerfisbreytingar: Heiti/staðsetningar valmynda geta verið örlítið mismunandi eftir Android-framleiðendum.